Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • ดีเจสาวโพสต์ ขอบคุณตร.เมาแล้วขับไม่จับ

ดีเจสาวโพสต์ ขอบคุณตร.เมาแล้วขับไม่จับ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของดีเจสาวหนึ่ง ที่โพสต์ ขอบคุณสถานบันเทิง และคนที่ให้โอกาสในการทำงาน และขอบคุณตำรวจ ที่ตั้งด่านแล้วไม่จับกุม โดยระบุว่า

"ขอบคุณพี่ตำรวจที่ตั้งด่านแล้วไม่จับหนู เมาเป่าจนปรอทจะแตกแต่พี่ก็ปล่อยผ่าน เพราะหนูเข้าใจว่าหนูทำงาน แต่คงไม่รอดทุกด่าน ขอบคุณตัวเองด้วยที่ไม่ว่าจะเมาแค่ไหน พาตัวเองขับรถไปทั่วทุกที่ทุกแห่ง กลับถึงบ้านโดยปลอดภัย ถึงแม้บางครั้งจะเมาจนจำไม่ได้ว่ากลับมาถึงห้องได้ไง ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณความสตรองของตัวเอง"

จากนั้นชาวเน็ตที่เห็นโพสต์นี้ ก็ต่างแสดงความเห็น บางคนแสดงความเห็นว่า "จะขิงว่าสวยจนตำรวจปล่อยอ่ะเนอะ ระวังไปชนใครเขาจะสวยไม่ออก"

บางคอมเมนต์บอกว่า "ถ้าบังเอิญ ขับคนตายจะขอบคุณอีกมั๊ย " อีกคอมเมนต์ต่อว่าเธอว่า "คงภูมิใจมากสิ่นะ การที่เกือบทำคนดื่นเดือดร้อน "

ล่าสุด ดีเจสาวรายนี้ ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมอธิบายข้อมูลที่ตกหล่นไปว่า จริงๆแล้ว เธอได้ถูกเป่าแอลกอฮอล์จริง แต่ยังไม่ถึงเกณฑ์ที่ตั้งไว้ ตำรวจจึงปล่อยตัวเธอ และตักเตือนเธอ พร้อมย้ำว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคำพูดจาก สล็อต777

สำหรับปริมาณแอลกอฮอล์ที่กฎหมายกำหนดให้ดื่มและขับรถได้โดยไม่มีความผิดอยู่ที่ไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

ข้อมูลจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุ โทษเมาแล้วขับ หากทำผิดครั้งแรก อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท แต่หากกระทำความผิดซ้ำ ภายใน 2 ปี นับตั้งแต่วันกระทำความผิด

เพิ่มอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับตั้งแต่ 50,000-100,000 บาท โดยที่ศาลจะลงโทษจำคุกและปรับด้วยเสมอ และถูกพักใบอนุญาตขับขี่ไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่